5 CÁCH GIÚP WEBSTE THU HÚT KHÁCH HÀNG CHO DOANH NGHIỆP

1. Cập nhật nội dung chất lượng thường xuyên, kịp thời

Cập nhật nội dung chất lượng thường xuyên là chiến lược marketing mạnh nhất giúp người dùng truy cập vào website nhiều hơn và lâu hơn. Bởi nếu bạn không cập nhật nội dung thường xuyên dễ tạo nên cảm giác nhàm chán, khó có thể thu hút khách hàng từ đó mất đi lượng lớn khách hàng tiềm năng.

2. Thiết kế chuẩn di động

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, smartphone ngày càng được sử dụng rộng rãi không chỉ phục vụ cho nhu cầu nghe gọi mà nó còn được sử dụng để chơi game, truy cập internet. Chính vì vậy việc thiết kế website chuẩn responsive, thân thiện với người dùng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trên website của bạn. Từ đó khách hàng sẽ nhớ đến bạn và ở lại lâu hơn trên website của doanh nghiệp.

3. Liên kết với các trang mạng xã hội

Việc website liên kết với các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… sẽ là cách giúp bạn tiếp cận được tối đa lượng khách hàng tiềm năng.

4. SEO Website, Google adwords

Internet giờ đây được xem là nơi lý tưởng để người dùng tìm kiếm thông tin, mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Khách hàng giờ đây sẽ dễ dàng tìm ra các website cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ thông qua từ khóa họ tìm kiếm. Và những website có vị trị ở đầu trang sẽ được họ biết đến và ghé thăm.

5. Đảm bảo website luôn được hoạt động ổn định, load trang nhanh chóng

Một trong những nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ trang web của bạn chính là trang web thường xuyên hoạt động bị gián đoạn. Vì vậy bạn cần quan tâm và chú trọng đến việc đảm bảo cho website của bạn luôn được hoạt động ổn định, tốc độ đường truyền tốt. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn khi trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *