Kiến trúc thương hiệu là bản quy hoạch tổng thể cách tổ chức của một thương hiệu, khi có phương án mở rộng hoặc hướng tới phát triển thương hiệu đa ngành trong tương lai. Một tập đoàn thì không chỉ có một công ty, một công ty lại không chỉ có duy nhất một […]
Category Archives: Branding
Android bắt kịp chính sách quyền riêng tư của iOS, quảng cáo Facebook sẽ ngày một khó khăn. Cạnh tranh với TikTok, Facebook Reels được triển khai trên toàn cầu và Instagram thêm công năng thả tim trên Story. Cùng nhiều thông tin nổi bật khác. Tiêu điểm 1: Android bắt kịp chính sách quyền […]
Lưới logo trong hình ảnh thương hiệu là cơ sở trí tuệ và thuộc trách nhiệm của đội ngũ thiết kế. Logo là đại diện cho một thương hiệu về mặt hình ảnh. Thiết kế logo là bước khởi đầu không thể thiếu trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Logo có thể […]
Sẽ không bất ngờ nếu bạn thấy một người muốn khoe (dù ngầm hay công khai) về việc họ vừa sở hữu chiếc iPhone 13 mà Apple mới ra mắt. Nhưng điều đó sẽ hiếm hoi hơn với một người sở hữu chiếc điện thoại dù là mới nhất của Oppo hoặc Xiaomi. Với Samsung, […]
Việc thấu hiểu người tiêu dùng là vai trò nền tảng quan trọng của mỗi marketer. Nhưng làm thế nào để marketer nắm bắt được giá trị cốt lõi của hàng tỷ lượt tìm kiếm diễn ra hằng năm? Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện với chị Trịnh Thị Hải Yến – B2B Product Marketing Manager […]