Đến lúc biến thương hiệu thành “lovemark”?

Sẽ không bất ngờ nếu bạn thấy một người muốn khoe (dù ngầm hay công khai) về việc họ vừa sở hữu chiếc iPhone 13 mà Apple mới ra mắt. Nhưng điều đó sẽ hiếm hoi hơn với một người sở hữu chiếc điện thoại dù là mới nhất của Oppo hoặc Xiaomi. Với Samsung, […]

Year in Search 2021 – 5 xu hướng hành vi và số liệu 4 ngành hàng chủ đạo từ Google 

Việc thấu hiểu người tiêu dùng là vai trò nền tảng quan trọng của mỗi marketer. Nhưng làm thế nào để marketer nắm bắt được giá trị cốt lõi của hàng tỷ lượt tìm kiếm diễn ra hằng năm? Brands Vietnam đã có buổi trò chuyện với chị Trịnh Thị Hải Yến – B2B Product Marketing Manager […]