Chấm công nhận diện khuôn mặt: Giải pháp công nghệ với những lợi ích thiết thực

Hệ thống quản lý chấm công bằng nhận diện khuôn mặt là gì? Nhận dạng khuôn mặt là một cách dễ dàng và an toàn để ghi danh/ chấm công. Đây là một phương pháp nhận dạng sinh trắc học sử dụng cơ chế quét khuôn mặt. Thiết bị sẽ ghi lại điểm nổi bật […]

Chấm công bằng phương pháp camera nhận diện khuôn mặt có gì, có gì khác với phương pháp chống công hiện tại

Chấm công đã không còn là hành động xa lạ với đối với chúng ta, vậy thì phương pháp chống công nào là tối ưu và mang lại nhiều hiệu quả nhất cho doanh nghiệp? Autiva hân hạnh chuyển nhượng nền tảng chấm công bằng camera đem lại nhiều sự tiện ích và được đánh […]

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là gì? Cách hoạt động và ứng dụng trong camera chấm công AI

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là một loại sinh trắc học ánh xạ các đặc điểm khuôn mặt của một cá nhân về mặt toán học và lưu trữ dữ liệu dưới dạng faceprint (dấu khuôn mặt).  Nói một cách dễ hiểu, công nghệ AI nhận dạng khuôn mặt là công nghệ cho phép […]

Công nghệ nhận diện khuôn mặt được ứng dụng trong camera chấm công như thế nào?

Công nghệ nhận diện khuôn mặt đã được phổ biến từ lâu, đương cữ là những chiếc điện thoại thông minh đời mới. Nó được trang bị một số tính năng AI để sử dụng nhận diện khuôn mặt, phổ biến nhất không thể bỏ qua đó là chức năng mở khóa điện thoại bằng […]

Vai trò của website đối với doanh nghiệp

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển, việc ứng dụng internet vào cuộc sống, hoạt động sản xuất, kinh doanh trở nên phổ biến và rộng rãi. Mạng Internet là phương tiện truyền tải thông tin đến khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Website là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả […]

CHẤM CÔNG LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN CÓ HỆ THỐNG CHẤM CÔNG AI – AUTIVA

Camera Hanet

Đã là nhà quản lý chắc hẳn bạn đã không ít lần đối diện với vấn đề nhân viên đi trễ. Bạn không thể ngồi đợi, nhắc nhở nhân viên đi làm đúng giờ mỗi ngày được. Lúc này hệ thống chấm công được áp dụng một cách triệt để – Vậy đâu là giải […]

Kiến trúc thương hiệu là gì? 4 kiểu kiến trúc tạo nền móng cho di sản thương hiệu

Kiến trúc thương hiệu là bản quy hoạch tổng thể cách tổ chức của một thương hiệu, khi có phương án mở rộng hoặc hướng tới phát triển thương hiệu đa ngành trong tương lai. Một tập đoàn thì không chỉ có một công ty, một công ty lại không chỉ có duy nhất một […]

Tiêu điểm xu hướng: Android bắt kịp chính sách bảo mật của iOS, quảng cáo Facebook gặp khó khăn

Android bắt kịp chính sách quyền riêng tư của iOS, quảng cáo Facebook sẽ ngày một khó khăn. Cạnh tranh với TikTok, Facebook Reels được triển khai trên toàn cầu và Instagram thêm công năng thả tim trên Story. Cùng nhiều thông tin nổi bật khác. Tiêu điểm 1: Android bắt kịp chính sách quyền […]

Định nghĩa lưới logo và 3 lỗi ứng dụng thường gặp

Lưới logo trong hình ảnh thương hiệu là cơ sở trí tuệ và thuộc trách nhiệm của đội ngũ thiết kế. Logo là đại diện cho một thương hiệu về mặt hình ảnh. Thiết kế logo là bước khởi đầu không thể thiếu trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Logo có thể […]